Thought Leadership
Ngày 1/11 hàng năm là ngày truyền thống ngành công nghiệp MarTech Việt Nam
Mạng lưới đổi mới sáng tạo (ĐMST) quốc gia MarTech Việt Nam (Vietnam MarTech Network) đã ra mắt, là cầu nối giữa chính phủ, quỹ đầu tư, mạng lưới/hiệp hội về công nghệ tiếp thị và cộng đồng...
Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp bắt kịp xu hướng MarTech
MarTech ra đời đánh dấu sự chuyển mình từ marketing truyền thống sang marketing công nghệ số, từ đó đặt ra cho doanh nghiệp nhiều cơ hội lẫn thách thức trong việc bắt kịp xu hướng và nâng...
Ứng dụng MarTech: Hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng
Ứng dụng MarTech (Công nghệ Marketing, Công nghệ Tiếp thị) sẽ là hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng trước thách thức từ nền kinh tế hiện nay.
Triển vọng MarTech ở thị trường Việt Nam
Tại sự kiện Vietnam MarTech Expo Open 2022, ông Đinh Lê Đạt, Đồng sáng lập, Chủ tịch Antsomi đã có những chia sẻ về Triển vọng của MarTech được đánh giá trên 6 lĩnh vực và đề ra các giải...
Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?
Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025....
6 báo cáo, bài viết, sự kiện về CDP mà CEO, CTO, CXO & Marketer nên đọc & biết!
Tổng hợp các tài nguyên thảo luận về việc sử dụng CDP, lợi ích của CDP, cách chọn nền tảng CDP và cách các nền tảng CDP thay đổi sau đại dịch.
Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, các nhà bán lẻ thường được chia thành hai phe riêng biệt: Online & Offline. Nhưng trong thực tế, nó không phải về cái này hay cái khác. Thay vào đó, đó là việc...