Thứ năm, 19/09/2024, 12:06

Thought Leadership

Doanh nghiệp Việt làm gì để bắt nhịp MarTech khi có thêm AI tạo sinh?

Doanh nghiệp Việt làm gì để bắt nhịp MarTech khi có thêm AI tạo sinh?

Có 83% giám đốc tiếp thị được phỏng vấn cho biết ngân sách dành cho công nghệ tiếp thị sẽ tăng trong năm 2024, theo báo cáo “State of Martech and Marketing Operations 2023-2025” của công ty nghiên cứu thị trường LXA. Trong đó, 61% trong số đó cho biết sẽ sử dụng Martech để tạo ra các trải nghiệm khách hàng xuất sắc (Customer Experience – CX) nhằm tạo lợi thế cạnh tranh.
Doanh nghiệp có cần được tư vấn về MarTech không?

Doanh nghiệp có cần được tư vấn về MarTech không?

Tiếp thị đã trải qua những thay đổi đáng kể trong thời đại kỹ thuật số. Chúng ta đều biết rằng sự phát triển của công nghệ đã dẫn đến sự thay đổi trong hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng, đồng thời mang lại những cơ hội mới cho doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Do đó, tư vấn MarTech đã trở thành một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược tiếp thị thành công nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những lợi ích của MarTech Consulting và cách xây dựng giải pháp MarTech để có thể giải quyết những thách thức tiếp thị ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào của công ty.
Bối cảnh MarTech toàn cầu năm 2024

Bối cảnh MarTech toàn cầu năm 2024

Đây là bản tóm tắt với những kết luận hữu ích về báo cáo "MarTech 2024" của Scott Brinker và Frans Riemersma .
Vietnam MarTech Innovation Expo 2023: Sự trỗi dậy tỏa sáng của Martech Việt Nam

Vietnam MarTech Innovation Expo 2023: Sự trỗi dậy tỏa sáng của Martech Việt Nam

(VTC News) - Hội thảo Vietnam Martech Innovation Expo 2023 được tổ chức nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được những bài học thực tiễn để thúc đẩy quá trình sáng tạo và số hóa.
Ra mắt Mạng lưới đổi mới sáng tạo quốc gia Martech Việt Nam

Ra mắt Mạng lưới đổi mới sáng tạo quốc gia Martech Việt Nam

Ngày 1/11/2023, Mạng lưới đổi mới sáng tạo quốc gia Martech Việt Nam - Vietnam Martech Network chính thức ra mắt với sự đồng hành của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia NIC.
Ra mắt mạng lưới Đổi mới sáng tạo quốc gia MarTech Việt Nam

Ra mắt mạng lưới Đổi mới sáng tạo quốc gia MarTech Việt Nam

Với sự ra mắt của mạng lưới Đổi mới sáng tạo quốc gia MarTech Việt Nam (Vietnam MarTech Network), từ nay, ngày 1/11 hàng năm sẽ là ngày truyền thống của ngành công nghiệp MarTech Việt Nam
Ngày 1/11 hàng năm là ngày truyền thống ngành công nghiệp MarTech Việt Nam

Ngày 1/11 hàng năm là ngày truyền thống ngành công nghiệp MarTech Việt Nam

Mạng lưới đổi mới sáng tạo (ĐMST) quốc gia MarTech Việt Nam (Vietnam MarTech Network) đã ra mắt, là cầu nối giữa chính phủ, quỹ đầu tư, mạng lưới/hiệp hội về công nghệ tiếp thị và cộng đồng các doanh nghiệp (DN) MarTech.
Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp bắt kịp xu hướng MarTech

Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp bắt kịp xu hướng MarTech

MarTech ra đời đánh dấu sự chuyển mình từ marketing truyền thống sang marketing công nghệ số, từ đó đặt ra cho doanh nghiệp nhiều cơ hội lẫn thách thức trong việc bắt kịp xu hướng và nâng cao tính hiệu quả của hoạt động marketing.
Ứng dụng MarTech: Hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Ứng dụng MarTech: Hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Ứng dụng MarTech (Công nghệ Marketing, Công nghệ Tiếp thị) sẽ là hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng trước thách thức từ nền kinh tế hiện nay.
Triển vọng MarTech ở thị trường Việt Nam

Triển vọng MarTech ở thị trường Việt Nam

Tại sự kiện Vietnam MarTech Expo Open 2022, ông Đinh Lê Đạt, Đồng sáng lập, Chủ tịch Antsomi đã có những chia sẻ về Triển vọng của MarTech được đánh giá trên 6 lĩnh vực và đề ra các giải pháp hàng đầu.
Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025. Điều đó sẽ dẫn tới sự bùng nổ của các công nghệ tiếp thị trên môi trường số.
6 báo cáo, bài viết, sự kiện về CDP mà CEO, CTO, CXO & Marketer nên đọc & biết!

6 báo cáo, bài viết, sự kiện về CDP mà CEO, CTO, CXO & Marketer nên đọc & biết!

Tổng hợp các tài nguyên thảo luận về việc sử dụng CDP, lợi ích của CDP, cách chọn nền tảng CDP và cách các nền tảng CDP thay đổi sau đại dịch.
Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, các nhà bán lẻ thường được chia thành hai phe riêng biệt: Online & Offline. Nhưng trong thực tế, nó không phải về cái này hay cái khác. Thay vào đó, đó là việc thu hẹp khoảng cách giữa cả hai để cung cấp trải nghiệm đa kênh hàng đầu vượt quá mong đợi của khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây