VIISA (Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo) đầu tư vào PrimeData, và ký kết hợp tác chiến lược giữa PrimeData và CleverTap
Prime Data là Nền tảng khoa học dữ liệu và trải nghiệm khách hàng thuộc thế hệ tiên phong của Việt Nam, được sáng lập bởi các chuyên gia trên 20 năm ngành công nghệ số và tiếp thị, với sứ mệnh giúp doanh nghiệp sở hữu năng lực dữ liệu, kiến tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc, tăng giá trị khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc.
Prime Data ký kết và nhận được đầu tư từ Quỹ đầu tư khởi nghiệp VIISA
Prime Data trở thành đối tác chiến lược của CleverTap, một trong những nền tảng duy trì khách hàng hàng đầu thế giới.
Trong kỷ nguyên số, tất cả mọi thứ đều được quyết định dựa trên dữ liệu. Dữ liệu được xem là tài sản của doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng giúp các nhà tư vấn chiến lược đưa ra những kế hoạch để tiếp cận, kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp đang có tình trạng thông tin khách hàng bị rời rạc nhiều kênh, dẫn đến không am hiểu hành trình của khách hàng, giới hạn về trải nghiệm và tăng trưởng. Đó chính là lý do dẫn đến sự kết hợp của Prime Data – Nền tảng khoa học dữ liệu và trải nghiệm khách hàng thuộc thế hệ đầu tiên của Việt Nam và Quỹ đầu tư khởi nghiệp VIISA, cùng với Đối tác chiến lược là nền tảng duy trì trải nghiệm khách hàng hàng đầu trên thế giới hiện nay CleverTap, hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá về kiến tạo và quản trị trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới và giúp chuyển đổi số tăng trưởng cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
Tham dự sự kiện ngày hôm nay có Ông Nguyễn Hải Triều – Sáng lập và điều hành Prime Data VN; Ông Trần Hữu Đức – CEO & Chairman VIISA; Ông Ivan Poh – Trưởng phòng Quan hệ Đối tác khu vực Đông Nam Á của CleverTap và 100 CEO, CMO, CIO/CTO, phóng viên báo chí và các chuyên gia hàng đầu của ngành digital, data, marketing.
Trong phần trình bày của mình, Ông Nguyễn Hải Triều chia sẻ “Khách hàng là giá trị của doanh nghiệp, am hiểu khách hàng thông qua công nghệ phân tích dữ liệu, ra quyết định từ chiến lược đến thực thi là một phần cốt lõi trong cách tân và chuyển đối số. Ngoại trừ một số doanh nghiệp số tiên tiến, đa số đều chưa hiểu rõ giá trị to lớn của dữ liệu – đặc biệt dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp cũng chưa có giải pháp kiến tạo và sử dụng vốn dữ liệu hiện có. Đó là một sự lãng phí rất lớn. Với nền tảng đóng gói của Prime Data Customer Data Platform, doanh nghiệp sẽ sở hữu năng lực dữ liệu một cách bài bản, nhanh chóng và ứng dụng cao, giúp tăng trưởng bền vững trong thời đại VUCA“.
Trích dẫn của đại diện của CleverTap, Ông Ivan Poh “Chúng tôi rất vui mừng hợp tác cùng PrimeData. Đây là một sự kết hợp của một CDP chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và một nền tảng duy trì khách hàng hàng đầu toàn cầu mang đến một tầm nhìn mới về Trải nghiệm khách hàng và sự Tăng trưởng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam”
Trong tại sự kiện, Quý đại biểu cũng được trải nghiệm toàn diện về nền tảng dữ liệu và trải nghiệm khách hàng đa kênh (customer data & experience platform) sẽ giúp doanh nghiệp cách tân hoàn toàn mô hình và hiệu quả Tiếp thị – Kinh doanh – Chăm sóc và giữ chân khách hàng, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và gia tăng giá trị từng khách hàng.
Tác giả: VP Hội
Bài viết liên quan
Cycle & Carriage Bintang (Nhà phân phối Mercedes-Benz) chọn Antsomi CDP 365 để nâng cao năng lực Tiếp thị hợp kênh
Kuala Lumpur, ngày 10 tháng 8 năm 2022 - Cycle & Carriage đã chọn Antsomi CDP 365 làm nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) để mang đến trải nghiệm đa kênh, với sứ mệnh cam kết đem đến trải nghiệm...
SmartOSC và Antsomi hợp tác cho giải pháp đa kênh, coi ASUS là khách hàng
Theo đó, SmartOSC hợp tác với công ty MarTech có tên gọi là Antsomi để tăng cường mức độ dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng của mình.
Antsomi CDP 365 được công nhận là nhà cung cấp CDP và thuộc nhóm Delivery CDP
Tháng 7 năm 2020, CDP Institute phát hành báo cáo: “Customer Data Platform Industry Update: July 2020” và trong báo cáo này, CDP Institute đã bổ sung thêm Antsomi vào danh sách tóm tắt các nhà...