Cycle & Carriage Bintang (Nhà phân phối Mercedes-Benz) chọn Antsomi CDP 365 để nâng cao năng lực Tiếp thị hợp kênh

Chủ nhật - 14/08/2022 23:50
Theo dõi chúng tôi trên

Kuala Lumpur, ngày 10 tháng 8 năm 2022 - Cycle & Carriage đã chọn Antsomi CDP 365 làm nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) để mang đến trải nghiệm đa kênh, với sứ mệnh cam kết đem đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên hợp kênh (Omnichannel customer experience).
Cycle Carriage uses Antsomi CDP 365 to provide an O2O customer journey in the newly launched Mercedes Benz concept store neu by Cycle Carriage at 1 Utama Shopping Centre
Cycle Carriage uses Antsomi CDP 365 to provide an O2O customer journey in the newly launched Mercedes Benz concept store neu by Cycle Carriage at 1 Utama Shopping Centre

Kuala Lumpur, ngày 10 tháng 8 năm 2022 - Cycle & Carriage đã chọn Antsomi CDP 365 làm nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) để mang đến trải nghiệm đa kênh, với sứ mệnh cam kết đem đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên hợp kênh (Omnichannel customer experience).

Antsomi CDP 365 được phát triển bởi Antsomi, một công ty MarTech (Công nghệ tiếp thị và truyền thông) với các khách hàng tại Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Giải pháp phần mềm CDP 365 dưới dạng Dịch vụ (SaaS – Software as a Service) giúp các doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng và sau đó kích hoạt dữ liệu trên nhiều kênh, mang đến các thông điệp được cá nhân hóa một cách 1:1 trên toàn hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Là nhà phân phối Mercedes-Benz hàng đầu tại Malaysia với 11 đại lý tọa lạc tại các thị trường kinh tế trọng điểm dọc khắp đất nước, Cycle & Carriage (C&C) cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khách hàng ấn tượng và dịch vụ đỉnh cao trong suốt quá trình mua sắm cũng như sử dụng phương tiện.

Với sự hợp tác này, C&C sẽ sử dụng giải pháp Antsomi CDP 365 để thúc đẩy các hoạt động tiếp thị theo hướng dữ liệu (data-driven) trên từng khách hàng. Đầu tiên, Antsomi CDP 365 giúp C&C hợp nhất dữ liệu khách hàng đến từ nhiều nguồn, bao gồm các trang web, thương mại điện tử, các chiến dịch quảng cáo – truyền thông kỹ thuật số, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), cửa hàng lưu động và cửa hàng truyền thống. Sau đó, phần mềm sẽ xây dựng 360 độ chân dung tổng hợp về khách hàng cho phép C&C quan sát chân dung toàn diện và từ đó sẽ thấu hiểu khách hàng mình tốt hơn, bao gồm cách khách hàng tương tác với C&C thông qua nhiều điểm chạm khác nhau xuyên suốt hành trình. Khi hiểu rõ hơn về khách hàng, C&C có thể truyền tải thông điệp và trải nghiệm cá nhân hóa 1:1 thông qua các quảng cáo popup, EDM, v.v., để tăng tương tác với khách hàng tốt hơn và chuyển đổi doanh số bán hàng cao hơn.

Ông Stephen TanGiám đốc Tiếp thị của C&C bày tỏ sự hào hứng về những cơ hội mới mà Antsomi CDP 365 mang lại, “Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng của mình. Với giải pháp công nghệ tiếp thị từ Antsomi CDP 365, chúng tôi sẽ biết rõ hơn về chân dung khách hàng và tương tác với họ thông qua các thông điệp được cá nhân hóa trên nhiều kênh. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng CDP 365 để cung cấp hành trình trải nghiệm Online-to-Offline/Offline-to-Online (O2O) cho khách hàng tại cửa hàng Mercedes-Benz thuộc Cycle & Carriage vừa được ra mắt tại Trung tâm mua sắm 1 Utama."
Ông Serm Teck ChoonĐồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Antsomi rất phấn khởi về sự hợp tác với C&C, “Cycle & Carriage là một đối tác đổi mới sáng tạo, họ rất quan tâm đến việc cung cấp những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng xuyên suốt quá trình đưa ra quyết định mua xe. Antsomi tự hào là đối tác, giúp C&C hiểu thêm về khách hàng của mình trong các hoạt động trước và sau bán hàng, đồng thời cải thiện sự tương tác của khách hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng.”

Antsomi có trụ sở chính tại Singapore, với các văn phòng chi nhánh tại Malaysia, Indonesia và Việt Nam, với sứ mệnh chuyển đổi các doanh nghiệp thành các công ty dựa trên dữ liệu (data-driven companies)

Về Cycle & Carriage:
Tại Cycle & Carriage, đam mê của chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm tập trung vào con người. Ra đời vào năm 1899 tại Kuala Lumpur, đến nay Cycle & Carriage đã trở thành tập đoàn ô tô hàng đầu Đông Nam Á. Cycle & Carriage chuyên phân phối, bán lẻ và cung cấp các dịch vụ hậu mãi cho xe du lịch và xe thương mại tại Singapore, Malaysia và Myanmar. Được niêm yết trên sàn chứng khoán Bursa Malaysia, Cycle & Carriage Bintang là một trong những đại lý hàng đầu về xe du lịch và xe thương mại của Mercedes-Benz, đồng thời cũng là đại lý xe thương mại của FUSO tại Malaysia. Sở hữu mạng lưới rộng khắp gồm 11 đại lý trên toàn quốc, có uy tín và được đánh giá cao từ các dịch vụ bán hàng và hậu mãi. Tại Malaysia, Cycle & Carriage Bintang có ‘Trung tâm Thẩm quyền’ được Daimler AG chứng nhận. Cycle & Carriage Bintang là một thành viên của Jardine Cycle & Carriage Group www.cyclecarriage.com.my

Về Antsomi:
Antsomi là công ty MarTech (Công nghệ tiếp trị và truyền thông) đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á xây dựng CDP 365, một nền tảng dữ liệu khách hàng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, với sứ mệnh chuyển đổi các doanh nghiệp thành các công ty dựa trên dữ liệu (data-driven companies). Antsomi CDP 365 hỗ trợ thống nhất dữ liệu khách hàng của các doanh nghiệp từ nhiều nguồn như ứng dụng di động, web, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo kỹ thuật số, CRM, POS, kênh ngoại tuyến, v.v. Antsomi CDP 365 còn giúp doanh nghiệp hiểu được hành vi và ý định của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau và xây dựng hành trình 1-1 với khách hàng trên quy mô lớn. Antsomi có trụ sở chính tại Singapore, với các chi nhánh tại Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào trang web: https://www.antsomi.com.

Tác giả: VP Hội


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Case-study hành trình khởi nghiệp MarTech của một công ty Việt Nam

Case-study hành trình khởi nghiệp MarTech của một công ty Việt Nam

29/09/2022 23:37

Tại Vietnam MarTech Expo Open 2022, ông Huỳnh Lê Tấn Tài, CEO Kyanon Digital chia sẻ cách công ty tăng lợi thế cạnh tranh bằng cách phát triển linh hoạt trong MarTech.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây