Thứ năm, 19/09/2024, 17:58

ANTSOMI được đưa vào báo cáo Forrester Now Tech: Customer Data Platforms In Asia Pacific, Q4 2021

ANTSOMI được đưa vào báo cáo Forrester Now Tech: Customer Data Platforms In Asia Pacific, Q4 2021

“Bạn có thể sử dụng các nền tảng dữ liệu trực tuyến để tạo ra một doanh nghiệp kỹ thuật số nhanh hơn. Các nền tảng dữ liệu truyền trực tuyến đạt được điều này bằng cách cung cấp ngay lập tức dữ liệu từ một đến nhiều ứng dụng, phân tích dữ liệu trong thời gian thực và xử lý dữ liệu liên tục. Nhưng để nhận ra những lợi ích này, trước tiên bạn sẽ phải chọn từ một tập hợp đa dạng các nhà cung cấp khác nhau theo quy mô, chức năng, địa lý và trọng tâm thị trường dọc. Các nhà lãnh đạo công nghệ nên sử dụng báo cáo này để hiểu giá trị mà họ có thể mong đợi từ một nhà cung cấp nền tảng dữ liệu trực tuyến và để chọn một nhà cung cấp dựa trên các chức năng mong muốn.” – Theo Forrester Now Tech Q4, 2021.

Khám phá bối cảnh nhà cung cấp CDP ở Châu Á Thái Bình Dương

Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) là một trong những ưu tiên hàng đầu về công nghệ tiếp thị (martech) của các nhà tiếp thị ở Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Theo dữ liệu từ Khảo sát Tiếp thị Toàn cầu năm 2021 của Forrester, 23% những người ra quyết định tiếp thị B2C ở APAC đã sử dụng CDP và 26% dự định làm như vậy trong 12 tháng tới – được trích dẫn nhiều nhất trong số 20 lựa chọn martech mà Forrester đã hỏi.

Báo cáo Now Tech: Nền tảng dữ liệu khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương, quý 4 năm 2021 của Forrester sẽ giúp bạn khám phá chi tiết toàn cảnh các nhà cung cấp CDP đang phát triển nhanh nhất ở Châu Á Thái Bình Dương.

Forrester định nghĩa nền tảng dữ liệu khách hàng là: một  nền tảng tập trung dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn và cung cấp cho các hệ thống hiểu biết sâu sắc và tương tác.

Các nhà tiếp thị mong đợi các khoản đầu tư vào CDP của họ sẽ giúp họ tối đa hóa giá trị của  dữ liệu của bên thứ nhất  mà họ thu thập được. 21% những người ra quyết định tiếp thị B2C trong khu vực coi việc không thể thực hiện hành động đối với dữ liệu khách hàng là một thách thức tiếp thị hàng đầu trong hai năm tới. Đối với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau, CDP hiệu quả giúp các nhà tiếp thị:

  • Tích hợp các nguồn dữ liệu khác nhau. Thiếu cái nhìn của doanh nghiệp về dữ liệu khách hàng tổng thể là một vấn đề đối với 26% những người ra quyết định tiếp thị B2C ở APAC. CDP nhập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và lưu trữ chúng trong một trung tâm tập trung.
  • Sắp xếp dữ liệu để mang lại trải nghiệm thời gian thực, được cá nhân hóa. Các CDP xây dựng và cung cấp quyền truy cập kịp thời vào hồ sơ khách hàng. CDP hứa hẹn khả năng điều phối dữ liệu để mang lại sự tương tác của khách hàng hấp dẫn hơn, bao gồm nhắm mục tiêu được cá nhân hóa hơn, thiết kế tương tác trên các kênh.
  • Đẩy nhanh quá trình ra quyết định dựa trên thông tin chi tiết. Kết hợp một cái nhìn duy nhất về khách hàng với khả năng phân tích nâng cao được hỗ trợ bởi AI và máy học, các CDP thành công giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về khách hàng. Các công ty có thể sử dụng CDP như một công cụ thông minh để đưa ra các quyết định tương tác với khách hàng thông minh hơn.

Báo cáo Now Tech: Nền tảng dữ liệu khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương, quý 4 năm 2021 xác định 26 nhà cung cấp CDP cung cấp CDP như một sản phẩm độc lập và có doanh thu CDP liên quan ở APAC. 

Antsomi CDP 365 – nền tảng CDP hỗ trợ AI đầu tiên ở Đông Nam Á được công nhận trong báo cáo Now Tech

Theo báo cáo của Forrester, sự hiện diện theo địa lý của Antsomi tính theo doanh thu là 100% ở Đông Nam Á, theo đó thị trường dọc của Antsomi tập trung vào các ngành bán lẻ, thương mại điện tử, truyền thông và giải trí.

Người đồng sáng lập Antsomi và Giám đốc điều hành Serm Teck Choon cho biết họ rất vui khi được ghi nhận trong báo cáo Now Tech tập trung vào các nền tảng dữ liệu khách hàng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Chúng tôi rất vui khi được ghi nhận trong báo cáo Now Tech tập trung vào nền tảng dữ liệu khách hàng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Antsomi là một công ty khởi nghiệp đã xây dựng một giải pháp cấp doanh nghiệp phục vụ nhiều khách hàng doanh nghiệp khác nhau trong khu vực. Theo quan điểm của chúng tôi, sự công nhận đó là sự chứng thực cho giải pháp mà chúng tôi đã phát triển. Chúng tôi sẽ liên tục cố gắng nâng cao Antsomi CDP 365 với nhiều tính năng tự động hóa tiếp thị và liên quan đến trí tuệ nhân tạo để trao quyền cho khách hàng của chúng tôi với trải nghiệm khách hàng đa kênh/./

Serm Teck Choon, Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành của Antsomi

Antsomi là một công ty khởi nghiệp công nghệ đã xây dựng CDP có hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo đầu tiên ở Đông Nam Á. Khách hàng của Antsomi bao gồm ASUS Singapore, Cycle and Carriage Bintang (Malaysia) và Phú Nhuận Jewelry (Việt Nam).

Forrester Now Tech được thiết kế để giúp khách hàng của mình hiểu, xác định và chọn lọc các nhà cung cấp phù hợp với các vấn đề công nghệ kinh doanh quan trọng nhất của họ.

Báo cáo Now Tech đã nêu bật đề xuất giá trị, phân khúc nhà cung cấp và nhà cung cấp riêng lẻ hoạt động trong một thị trường đang phát triển.

TẢI VỀ BÁO CÁO NOW TECH TẠI ĐÂY
 

Giới thiệu về Antsomi

“Antsomi is a MarTech company building the 1st AI-enabled customer data platform in Southeast Asia, empowering companies to unify & activate their customer data.”

Antsomi is a tech startup focusing on artificial intelligence-driven marketing technology. With a mission to help businesses to transform into data-driven companies, Antsomi built the first AI-enabled customer data platform, CDP 365, in Southeast Asia. While the customer data platform becomes the core of many businesses, Antsomi helps companies to unify and activate their customer data, through CDP 365, and related services.

Co-founded by digital veterans in the region, Antsomi set up its headquarter in Singapore, with branch offices in Indonesia, Malaysia and Vietnam. Its engineering center is located at Ho Chi Minh City, whereby it houses its data scientists, software engineers, and product managers.

Thông tin cơ bản:

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây