MarTech Explained

Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

11/05/2022 09:06:00

Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025....

Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

02/12/2021 21:57:00

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, các nhà bán lẻ thường được chia thành hai phe riêng biệt: Online & Offline. Nhưng trong thực tế, nó không phải về cái này hay cái khác. Thay vào đó, đó là việc...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây