MarTech Explained

65fd24ef34eb830c54c1f528 Paucek company 2 p 800

Việt Nam có độ trưởng thành MarTech ở mức độ nào?

22/03/2024 09:12:00

Marketing Technology là một hệ sinh thái gồm các công cụ sales và marketing được liên kết để theo dõi và thu hút khách hàng qua mọi kênh tiếp thị như website, ứng dụng, email, tin nhắn, cuộc...

Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp bắt kịp xu hướng MarTech

Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp bắt kịp xu hướng MarTech

23/08/2023 08:51:00

MarTech ra đời đánh dấu sự chuyển mình từ marketing truyền thống sang marketing công nghệ số, từ đó đặt ra cho doanh nghiệp nhiều cơ hội lẫn thách thức trong việc bắt kịp xu hướng và nâng...

Ứng dụng MarTech: Hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Ứng dụng MarTech: Hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng

14/07/2023 08:57:00

Ứng dụng MarTech (Công nghệ Marketing, Công nghệ Tiếp thị) sẽ là hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng trước thách thức từ nền kinh tế hiện nay.

MarTech Landscape - Những con số và những điều cần biết

MarTech Landscape - Những con số và những điều cần biết

29/09/2022 23:46:00

MarTech là viết tắt của Marketing Technologies, cụ thể là các công cụ kỹ thuật và phần mềm mà các nhà tiếp thị sử dụng để đạt được các mục tiêu kinh doanh. Martech Landscape bao gồm tất cả...

Case-study hành trình khởi nghiệp MarTech của một công ty Việt Nam

Case-study hành trình khởi nghiệp MarTech của một công ty Việt Nam

29/09/2022 23:37:00

Tại Vietnam MarTech Expo Open 2022, ông Huỳnh Lê Tấn Tài, CEO Kyanon Digital chia sẻ cách công ty tăng lợi thế cạnh tranh bằng cách phát triển linh hoạt trong MarTech.

Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

11/05/2022 09:06:00

Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025....

Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

02/12/2021 21:57:00

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, các nhà bán lẻ thường được chia thành hai phe riêng biệt: Online & Offline. Nhưng trong thực tế, nó không phải về cái này hay cái khác. Thay vào đó, đó là việc...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây