Thứ năm, 19/09/2024, 12:04

MarTech Explained

Doanh nghiệp có cần được tư vấn về MarTech không?

Doanh nghiệp có cần được tư vấn về MarTech không?

Tiếp thị đã trải qua những thay đổi đáng kể trong thời đại kỹ thuật số. Chúng ta đều biết rằng sự phát triển của công nghệ đã dẫn đến sự thay đổi trong hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng, đồng thời mang lại những cơ hội mới cho doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Do đó, tư vấn MarTech đã trở thành một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược tiếp thị thành công nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những lợi ích của MarTech Consulting và cách xây dựng giải pháp MarTech để có thể giải quyết những thách thức tiếp thị ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào của công ty.
65fd24ef34eb830c54c1f528 Paucek company 2 p 800

Việt Nam có độ trưởng thành MarTech ở mức độ nào?

Marketing Technology là một hệ sinh thái gồm các công cụ sales và marketing được liên kết để theo dõi và thu hút khách hàng qua mọi kênh tiếp thị như website, ứng dụng, email, tin nhắn, cuộc gọi và các kênh khác.
Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp bắt kịp xu hướng MarTech

Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp bắt kịp xu hướng MarTech

MarTech ra đời đánh dấu sự chuyển mình từ marketing truyền thống sang marketing công nghệ số, từ đó đặt ra cho doanh nghiệp nhiều cơ hội lẫn thách thức trong việc bắt kịp xu hướng và nâng cao tính hiệu quả của hoạt động marketing.
Ứng dụng MarTech: Hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Ứng dụng MarTech: Hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Ứng dụng MarTech (Công nghệ Marketing, Công nghệ Tiếp thị) sẽ là hướng đi giúp doanh nghiệp tăng trưởng trước thách thức từ nền kinh tế hiện nay.
MarTech Landscape - Những con số và những điều cần biết

MarTech Landscape - Những con số và những điều cần biết

MarTech là viết tắt của Marketing Technologies, cụ thể là các công cụ kỹ thuật và phần mềm mà các nhà tiếp thị sử dụng để đạt được các mục tiêu kinh doanh. Martech Landscape bao gồm tất cả những công ty xây dựng và cung cấp phần mềm chuyên dụng cho các hoạt động tiếp thị.
Case-study hành trình khởi nghiệp MarTech của một công ty Việt Nam

Case-study hành trình khởi nghiệp MarTech của một công ty Việt Nam

Tại Vietnam MarTech Expo Open 2022, ông Huỳnh Lê Tấn Tài, CEO Kyanon Digital chia sẻ cách công ty tăng lợi thế cạnh tranh bằng cách phát triển linh hoạt trong MarTech.
Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

Việt Nam là trung tâm MarTech tiếp theo ở Đông Nam Á?

Việt Nam được đánh giá là thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với mức tăng trưởng ước tính lên tới 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025. Điều đó sẽ dẫn tới sự bùng nổ của các công nghệ tiếp thị trên môi trường số.
Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

Chiến lược & Công nghệ giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu khách hàng đa kênh (omnichannel)

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, các nhà bán lẻ thường được chia thành hai phe riêng biệt: Online & Offline. Nhưng trong thực tế, nó không phải về cái này hay cái khác. Thay vào đó, đó là việc thu hẹp khoảng cách giữa cả hai để cung cấp trải nghiệm đa kênh hàng đầu vượt quá mong đợi của khách hàng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây