OplaCRM
Tên tiếng Việt | OplaCRM | ||
---|---|---|---|
Tên tiếng Anh | OplaCRM | ||
Tên giao dịch | OplaCRM | ||
Địa chỉ | Sarina, A0011, An Loi Dong, District 2, Thu Duc, Ho Chi Minh city | ||
Số điện thoại | +849030*** | ||
***n@oplacrm.com | |||
Fax | Website | https://www.oplacrm.com/vi/ | |
Người đại diện pháp luật | Quyết định/giấy phép số | ||
Ngày cấp | 13/11/2024 | Nơi cấp | |
Vốn đăng ký (VND) | Vốn đăng ký (USD) | ||
Loại doanh nghiệp/tổ chức | Cổ phần | Số nhân viên | 0 |
DS năm trước | DS năm nay | ||
Lĩnh vực hoạt động |
|
||
Thông tin đại diện tham gia hội | |||
Họ và tên | Mr Nam Nguyễn | Chức vụ | Founder & CEO |
Số điện thoại | +849030*** | ***n@oplacrm.com | |
Địa chỉ | |||
Giới thiệu | |||
Thông tin khách hàng 360 độChấm điểm sức khỏe mối quan hệ (Healthscore) bởi OplaCRM - một chỉ số hiệu quả phản ánh trạng thái chăm sóc và mối quan hệ với các tài khoản trong danh sách của bạn.Đỏ, vàng, xanh dương – chỉ với ba màu sắc, việc theo dõi khách hàng và duy trì mối quan hệ chưa bao giờ đơn giản đến thế.Một cái nhìn toàn diện hơn về các đối thủ cạnh tranh trên thị trườngCác đối thủ cạnh tranh đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ giao dịch bán hàng B2B nào. Với OplaCRM, đội ngũ của bạn sẽ trở thành những người xây dựng và sở hữu thư viện về các đối thủ trong ngành.Nhờ vậy, bạn có thêm nhiều thông tin, đưa ra quyết định bán hàng thông minh hơn và tìm thấy động lực lớn hơn để hoàn thiện các chiến lược bán hàng. Opla với khả năng dự đoán xác suất thắng cơ hộiOplaCRM cung cấp một khuôn khổ và phương pháp cho bán hàng B2B, tích hợp với cơ chế tính toán xác suất thắng, biến các cuộc họp đánh giá doanh số từ đau đầu thành có ý nghĩa và thành công.Xây dựng một phễu bán hàng lành mạnhBiểu đồ sales pipeline trực quan cho phép sales dễ dàng theo dõi tương tác và follow-up với khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng của sales pipeline và xác định vấn đề trong quy trình bán hàng.Để những con số nói về hiệu suất đội ngũ bán hàng của bạnChúng tôi đã vượt xa giai đoạn mà các báo cáo chỉ dừng lại ở việc tổng hợp và thống kê.Để thích nghi và phát triển, mỗi doanh nghiệp cần các công cụ thông minh hơn để dự đoán xu hướng kinh doanh, dự đoán các vấn đề hiệu suất cũng như triển khai thay đổi kịp thời. |