Haravan
Tên tiếng Việt | Haravan | ||
---|---|---|---|
Tên tiếng Anh | Haravan | ||
Tên giao dịch | Haravan | ||
Địa chỉ | Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Hồ Chí Minh | ||
Số điện thoại | 1900636*** | ||
***en@haravan.com | |||
Fax | Website | https://www.haravan.com/ | |
Người đại diện pháp luật | Quyết định/giấy phép số | ||
Ngày cấp | 13/12/2024 | Nơi cấp | |
Vốn đăng ký (VND) | Vốn đăng ký (USD) | ||
Loại doanh nghiệp/tổ chức | Số nhân viên | 0 | |
DS năm trước | DS năm nay | ||
Lĩnh vực hoạt động |
|
||
Thông tin đại diện tham gia hội | |||
Họ và tên | Mr Nguyễn Mạnh Tấn | Chức vụ | CMO |
Số điện thoại | 1900636*** | ***en@haravan.com | |
Địa chỉ | |||
Giới thiệu | |||
Được thành lập từ năm 2014, Haravan là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam với mục tiêu tiếp theo là mở rộng ra nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Đến năm 2021, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng trong thời đại kinh tế số, trong đó có các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế như: Dell, L’Oréal, AEON, Maison, VSmart, Vinamilk, Thiên Long, Biti’s, The Face Shop, Juno, The Coffee House,… Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing. Với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online, kinh doanh trên mạng xã hội và bán hàng đa kênh dần trở thành những xu hướng chính, nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với công nghệ và thói quen mua sắm mới. Sứ mệnh của Haravan được xác lập từ những ngày đầu: Make Commerce Better - mong muốn “Làm cho Thương Mại trở nên tốt đẹp hơn”, Haravan không ngừng đầu tư phát triển công nghệ và đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa khởi sự cho đến những thương hiệu bậc nhất với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng cho mọi nhu cầu: Omnichannel: Nền tảng Bán hàng đa kênh - Quản lý tập trung Nền tảng hợp nhất sức mạnh kinh doanh trên online và offline, giúp doanh nghiệp vận hành toàn bộ nghiệp vụ bán lẻ trên Website, Facebook, sàn thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng tại một hệ thống. Mang đến trải nghiệm mua sắm nhất quán cho khách hàng dù họ mua sắm ở bất cứ kênh bán nào. Advanced Website: Nền tảng xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp Dù bạn đang kinh doanh ngành hàng nào, Haravan hỗ trợ bạn xây dựng website kinh doanh giúp quản lý tập trung và marketing online hiệu quả. Website kết nối sẵn sàng với các sàn TMĐT hàng đầu như Shopee, Tiki, Lazada... hơn 10 đơn vị vận chuyển và các cổng thanh toán phổ biến nhất, để bạn nhanh chóng bắt đầu/chuyển dịch lên Online và tăng trưởng mạnh mẽ. Giải pháp quảng cáo Google Smart Shopping Google Smart Shopping là hình thức quảng cáo mới nhất từ Google, giúp nhà bán lẻ tăng doanh thu vượt trội nhờ công nghệ Machine Learning. Google Smart Shopping sẽ đưa sản phẩm tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các nền tảng phổ biến nhất của Google: Search, Display Network, Youtube và Gmail. Từ đó, giúp tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và doanh thu cao hơn 20% so với quảng cáo thông thường. Haravan vinh dự là đơn vị đầu tiên được Google đánh giá vững mạnh về tiềm lực nền tảng thương mại điện tử để cung cấp hình thức quảng cáo Google Smart Shopping cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt, giải pháp Google Smart Shopping được Haravan đưa ra thị trường hoàn toàn tự động và miễn phí. Harasocial: Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook, Instagram & Livestrea * Quản lý tập trung tất cả comment/inbox từ nhiều kênh: Facebook, Instagram, Livestream và Livechat website chống bỏ sót đơn hàng * Tích hợp sẵn hệ thống quản lý bán hàng toàn diện từ Haravan: Quản lý tập trung, tồn kho, đơn hàng, vận chuyển, khách hàng và khuyến mãi * Trợ lý chatbot hỗ trợ chốt đơn tự động 24/7, remarketing cá nhân hóa, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ hội thoại thành đơn hàng Haraloyalty: Giải pháp kiến tạo tập khách hàng trung thành HaraLoyalty là giải pháp giúp doanh nghiệp chăm sóc và xây dựng khách hàng trung thành thông qua việc: * Thu thập dữ liệu thói quen và lịch sử mua sắm thông qua hệ thống quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel * Định danh khách hàng đa kênh tạo trải nghiệm mua sắm xuyên suốt trên trên online và offline * Mang đến những chương trình ưu đãi và thông điệp cá nhân hóa đến từng tập khách hàng. Với HaraLoyalty, doanh nghiệp dễ dàng thấu hiểu khách hàng thông qua những dữ liệu cụ thể thay vì các dự đoán cảm tính. Từ đó khai thác hiệu quả giá trị dữ liệu khách hàng, tăng tần suất mua hàng và kiến tạo tập khách hàng trung thành với thương hiệu. HaraLoyalty là giải pháp công nghệ cho các thương hiệu để vượt trội trong thị trường bán lẻ cạnh tranh hiện tại. Tham khảo các giải pháp công nghệ giúp bạn đột phá trong bán lẻ và marketing tại Haravan.com! -------------------------- |