CNV Loyalty
Tên tiếng Việt | CNV Loyalty | ||
---|---|---|---|
Tên tiếng Anh | CNV Loyalty | ||
Tên giao dịch | CNV Loyalty | ||
Địa chỉ | Nova Evergreen, 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh | ||
Số điện thoại | 1900636*** | ||
***cnv.vn | |||
Fax | Website | https://cnv.vn/ | |
Người đại diện pháp luật | Quyết định/giấy phép số | ||
Ngày cấp | 13/11/2024 | Nơi cấp | |
Vốn đăng ký (VND) | Vốn đăng ký (USD) | ||
Loại doanh nghiệp/tổ chức | Cổ phần | Số nhân viên | 0 |
DS năm trước | DS năm nay | ||
Lĩnh vực hoạt động |
|
||
Thông tin đại diện tham gia hội | |||
Họ và tên | Mr Phú Nguyễn | Chức vụ | Founder & CEO |
Số điện thoại | 0933332*** | ***cnv.vn | |
Địa chỉ | |||
Giới thiệu | |||
CNV Loyalty - Nền tảng giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh “Khách hàng ở đâu, doanh nghiệp chăm sóc ở đó” - một câu nói kim chỉ nam dành cho mọi doanh nghiệp đang có mong muốn gia tăng doanh số bán hàng bằng chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh. Với sự phát triển không ngừng của các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp phải đau đầu tìm giải đáp cho câu hỏi “làm thế nào để có thể chăm sóc khách hàng đa kênh chỉ với nguồn lực thấp lực nhưng lại đạt được hiệu quả cao nhất”. Đó cũng chính là lý do mà CNV Loyalty xuất hiện trên thị trường, với mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu và đa kênh. Từ đó giúp cho Doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm dịch vụ, xây dựng và mở rộng tệp khách hàng trung thành chất lượng cho riêng mình. Loyalty App - Nền tảng thiết kế App chăm sóc khách hàng mang thương hiệu riêng của Doanh nghiệp Loyalty App cho phép doanh nghiệp có thể sở hữu một ứng dụng di động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chỉ vòng 14 ngày với đầy đủ các tính năng vượt trội như:
CNV Loyalty - Nền tảng khởi tạo Mini App chăm sóc khách hàng trên Zalo hàng đầu tại Việt Nam Đây là một nền tảng giúp doanh nghiệp có thể khởi tạo một "chương trình chăm sóc khách hàng nhỏ mang thương hiệu riêng" chạy trực tiếp trên nền tảng Zalo, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng tệp khách hàng trung thành và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến với hơn 75 triệu user trên Zalo. Chuyển đối số hoạt động chăm sóc khách hàng CNV Loyalty giúp doanh nghiệp số hoá tất cả những hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống như thẻ thành viên, thẻ tích điểm, voucher giấy, hạng thành viên,...lên trên Zalo và tất cả những thông tin về khách hàng thân thiết đều được thông báo đến khách hàng bằng các mẫu tin ZNS. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể dễ dàng quản lý và thiết lập các thông số như quy định đổi thưởng, tích điểm mua hàng, đổi quà, quyền lợi hạng thành viên sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Bán hàng và booking trực tiếp trên Zalo Với Mini App từ CNV Loyalty, khách hàng đã có thể chủ động đặt hàng, thanh toán và lựa chọn vận chuyển trực tiếp ngay trên Zalo. Các thông tin về sản phẩm như tên, hình ảnh, mô tả đều được CNV thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng được diễn ra nhanh chóng hơn. Đối với tính năng booking, khách hàng có thể lựa chọn thời gian hẹn lịch, nhân viên, phòng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc quản lý thông tin booking của khách hàng theo từng chi nhánh. Biến khách hàng trở thành cộng tác viên Affiliate Marketing, giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thúc đẩy việc mở rộng tệp khách hàng được diễn ra nhanh hơn. Người mua sẽ gửi link sản phẩm đến với người thân, bạn bè của mình thông qua cơ chế chia sẻ ngay trên mini app. Dưới đây là một số tính năng vượt trội mà Affiliate Marketing trên Zalo đang sở hữu:
Mini App trên Zalo từ CNV Loyalty phù hợp với mọi ngành hàng (F&b, Retail, Auto, Health Care, Beauty Care, Education), mọi quy mô (Tập đoàn, chính phủ, SMEs, hộ kinh doanh cá thể, kinh doanh online), mọi sản phẩm từ vật lý đến dịch vụ. |