CNV Loyalty

Tên tiếng Việt CNV Loyalty
Tên tiếng Anh CNV Loyalty
Tên giao dịch CNV Loyalty
Địa chỉ Nova Evergreen, 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại 1900636***
Email ***cnv.vn
Fax Website https://cnv.vn/
Người đại diện pháp luật Quyết định/giấy phép số
Ngày cấp 21/11/2024 Nơi cấp
Vốn đăng ký (VND) Vốn đăng ký (USD)
Loại doanh nghiệp/tổ chức Cổ phần Số nhân viên 0
DS năm trước DS năm nay
Lĩnh vực hoạt động
  • Data Management & Analytics
  • Social Media Marketing and Monitoring
  • Marketing Automation
Thông tin đại diện tham gia hội
Họ và tên Mr Phú Nguyễn Chức vụ Founder & CEO
Số điện thoại 0933332*** Email ***cnv.vn
Địa chỉ
Giới thiệu

CNV Loyalty - Nền tảng giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

“Khách hàng ở đâu, doanh nghiệp chăm sóc ở đó” - một câu nói kim chỉ nam dành cho mọi doanh nghiệp đang có mong muốn gia tăng doanh số bán hàng bằng chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh.

Với sự phát triển không ngừng của các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp phải đau đầu tìm giải đáp cho câu hỏi “làm thế nào để có thể chăm sóc khách hàng đa kênh chỉ với nguồn lực thấp lực nhưng lại đạt được hiệu quả cao nhất”.

Đó cũng chính là lý do mà CNV Loyalty xuất hiện trên thị trường, với mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu và đa kênh. Từ đó giúp cho Doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm dịch vụ, xây dựng và mở rộng tệp khách hàng trung thành chất lượng cho riêng mình.

CNV Feature

Loyalty App - Nền tảng thiết kế App chăm sóc khách hàng mang thương hiệu riêng của Doanh nghiệp

Loyalty App cho phép doanh nghiệp có thể sở hữu một ứng dụng di động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chỉ vòng 14 ngày với đầy đủ các tính năng vượt trội như:

  • Quản lý ưu đãi

  • Quản lý đổi thưởng

  • Tích điểm thành viên

  • Automation Marketing

  • E-commerce

  • Quản lý booking

  • Quản lý nội dung

  • Quản lý khách hàng

  • Thanh toán trực tuyến

  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển

  • Kết nối API với POS/CRM/ERP

  • Báo cáo chuyên sâu

  • Tình năng riêng biệt cho từng ngành hàng

CNV Loyalty - Nền tảng khởi tạo Mini App chăm sóc khách hàng trên Zalo hàng đầu tại Việt Nam

Đây là một nền tảng giúp doanh nghiệp có thể khởi tạo một "chương trình chăm sóc khách hàng nhỏ mang thương hiệu riêng" chạy trực tiếp trên nền tảng Zalo, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng tệp khách hàng trung thành và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến với hơn 75 triệu user trên Zalo.

Chuyển đối số hoạt động chăm sóc khách hàng

CNV Loyalty giúp doanh nghiệp số hoá tất cả những hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống như thẻ thành viên, thẻ tích điểm, voucher giấy, hạng thành viên,...lên trên Zalo và tất cả những thông tin về khách hàng thân thiết đều được thông báo đến khách hàng bằng các mẫu tin ZNS.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể dễ dàng quản lý và thiết lập các thông số như quy định đổi thưởng, tích điểm mua hàng, đổi quà, quyền lợi hạng thành viên sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.

Bán hàng và booking trực tiếp trên Zalo

Với Mini App từ CNV Loyalty, khách hàng đã có thể chủ động đặt hàng, thanh toán và lựa chọn vận chuyển trực tiếp ngay trên Zalo. Các thông tin về sản phẩm như tên, hình ảnh, mô tả đều được CNV thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng được diễn ra nhanh chóng hơn.

Đối với tính năng booking, khách hàng có thể lựa chọn thời gian hẹn lịch, nhân viên, phòng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc quản lý thông tin booking của khách hàng theo từng chi nhánh.

whycnv

Biến khách hàng trở thành cộng tác viên

 Affiliate Marketing, giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thúc đẩy việc mở rộng tệp khách hàng được diễn ra nhanh hơn. Người mua sẽ gửi link sản phẩm đến với người thân, bạn bè của mình thông qua cơ chế chia sẻ ngay trên mini app.

Dưới đây là một số tính năng vượt trội mà Affiliate Marketing trên Zalo đang sở hữu:

  • Quản lý hoa hồng và tổng doanh thu theo sản phẩm

  • Quản lý yêu cầu rút tiền.

  • Theo dõi tất cả hoạt động mua hàng của F2

  • Quản lý cộng tác viên và số tiền đã kiếm/rút

  • Cài đặt hoa hồng theo sản phẩm, chiết khấu theo doanh thu

  • Tự động lấy data khách hàng

Mini App trên Zalo từ CNV Loyalty phù hợp với mọi ngành hàng (F&b, Retail, Auto, Health Care, Beauty Care, Education), mọi quy mô (Tập đoàn, chính phủ, SMEs, hộ kinh doanh cá thể, kinh doanh online), mọi sản phẩm từ vật lý đến dịch vụ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây