Callio - Centralized Sales Tool For SMEs

Tên tiếng Việt Callio - Centralized Sales Tool For SMEs
Tên tiếng Anh Callio - Centralized Sales Tool For SMEs
Tên giao dịch Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ Gadget
Địa chỉ Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Số điện thoại 1900323***
Email ***callio.vn
Fax Website https://callio.vn/
Người đại diện pháp luật Quyết định/giấy phép số
Ngày cấp 13/11/2024 Nơi cấp
Vốn đăng ký (VND) Vốn đăng ký (USD)
Loại doanh nghiệp/tổ chức Cổ phần Số nhân viên 0
DS năm trước DS năm nay
Lĩnh vực hoạt động
  • Commerce and Sales
Thông tin đại diện tham gia hội
Họ và tên Mr Giang Thiên Phú Chức vụ Co-Founder & CEO
Số điện thoại 1900323*** Email ***callio.vn
Địa chỉ
Giới thiệu

Được đánh giá là tổng đài thế hệ mới với công nghệ tiên tiến, phần mềm Callio đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Những giải pháp mà Callio mang đến đã giúp “nâng tầm” quy trình làm việc, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị, đặc biệt là trong vấn đề quản lý cuộc gọi telesales và tổng đài.

slider 1

Tổng quan chung về phần mềm Callio

Được ra mắt vào năm 2020, phần mềm Callio là một sản phẩm đến từ Công ty Gadget – Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, tập trung phát triển các ứng dụng phần mềm nhằm đáp ứng cho nhu cầu triển khai tại các doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau. Callio được mệnh danh là tổng đài thế hệ mới 4.0 với nhiều tính năng và giải pháp ưu việt. Tuy nhiên, phần mềm này không đơn thuần chỉ là một tổng đài hiện đại mà còn là nền tảng quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc vận hành và quản lý đội ngũ telesales. 

Theo đó, Callio sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp tất cả các công cụ cần thiết trong vấn đề giao tiếp, quản lý data, phân tích và đánh giá, kiểm soát thông tin khi đội ngũ nhân viên làm việc với khách hàng. Từ đó, nó sẽ giúp cải tiến quy trình, hoạt động giao tiếp với khách hàng, đối tác một cách tối ưu nhất với cốt lõi là các nhóm chức năng như sau:

•    Quản lý thông tin khách hàng tập trung
•    Quản lý năng suất lao động của nhân viên
•    Quản lý đồng bộ kênh giao tiếp

Đây là những điều mà doanh nghiệp rất khó đạt được nếu vẫn tiến hành quản lý, vận hành theo các phương thức truyền thống trước kia. Ngoài ra, phần mềm này còn được tích hợp Zalo OA, Facebook giúp doanh nghiệp mở rộng các kênh tương tác, giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng mà không cần phải lo lắng về quản lý đồng bộ, chuyên sâu. Đến nay, Callio đã tư vấn thiết lập hệ thống giao tiếp từ nội bộ đến bên ngoài cho hơn 500 doanh nghiệp lớn, nhỏ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, bảo hiểm, tài chính,…

callio phu hop voi nhung doanh nghiep nao
Callio là phần mềm hữu ích, phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động với đội ngũ telesales, tổng đài trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình như bất động sản, tài chính, bảo hiểm, kinh doanh các khóa học thuộc lĩnh vực giáo dục,… Với định hướng chú trọng phát triển đội ngũ telesales, Callio sẽ giúp doanh nghiệp nâng tầm vận hành đội ngũ này cũng như tổng đài của mình bằng cộng nghệ hóa. 
Không chỉ nâng cao về hiệu suất làm việc, phần mềm Callio còn giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu với việc “nâng tầm” quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Cùng với đó, với hệ thống báo cáo trực quan, minh bạch, tính năng thiết lập KPI khoa học còn giúp các nhà quản lý đánh giá, kiểm soát quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên một cách chính xác. Loại bỏ đi những “lỗ hổng” trong quy trình, hoạt động quản lý, làm việc trước đó với các phương pháp lỗi thời của doanh nghiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây